Friday, October 26, 2012

YouTube special: हर दिल को सुनाते है...

नमस्कार,
YouTube - मनोरंजन क्षेत्रातील नवा आध्याय !! माहितीचा खजिना. आपल्याला हवे ते मिळवून देणारी अलिबाबाची गुहा..!! कोणतेही गाणे हवेय?, एखादी जुनी documentary बघायचेय? कि चक्क एखादा चित्रपट पहायचा आहे?प्रश्न कितीही, उत्तर एकच - YouTube..!!
पुढील काही दिवस मी YouTube वरील माझे शोधकार्य आपल्याबरोबर शेअर करणार आहे. आता तुम्हाला वाटेल यात काय विशेष? एखादा योग्य तो keyword टाकून हवी ती गोष्ट मिळवणे कितीसे कठीण आहे? त्यासाठी म्या पामराने खास लेखमाला वगैरे खरडायची काय गरज आहे? पण माझा अनुभव असा आहे की अशा प्रकारच्या सरळ साध्या  शोधमोहीमेतही अनेक अडचणी येऊ शकतात. काही वेळा कार्यक्रमाचे नीट नावच माहित नसते. तर काही वेळा गाण्याचे शब्द -म्हणजे धून तर डोक्यात घोळत असते पण कुठेतरी काहीतरी अडते हे खरे. :)
असो, तर या लेखमालेचा उद्देश हा, मला सापडलेला माहितीचा मनोरंजक खजिना आपल्यापुढे मांडायचा, इतकाच आहे.  या लिंक्स  पाहून अगदी मुठभर लोकांना जरी काही तरी हवे ते गवसल्याचा आनंद मिळाला तरी मला खूप समाधान आहे.
तर, आजचा पहिला भाग -  २० वर्षापूर्वीच्या दूरदर्शनवरील गाजलेल्या एका सिरीयलवरचा !! माझी खात्री आहे, ही सीरिअल आजही अनेकांच्या मर्मबंधातील ठेव असेल. दीपिका देशपांडे आणि कंवलजीत सिंग यांच्यातील अनुबंध हळुवारपणे उलगडणारी, आणि बरोबर १४ भागात संपूनही खूप  हुरहूर लावून गेलेली अशी ही सीरिअल - अर्थात फरमान..!!


इतकी वर्षे झाली तरी ही सीरिअल आठवणीच्या कप्प्यात खास जागी विराजमान आहे. ती मिळवण्याचा मी आटोकाट प्रयत्न करत होते- खूप दिवस. YouTube ही अर्थातच शोधून झाले होते, पण हाती लागला तो २ मिनिटाचा एकमेव एपिसोड.. :( पण म्हणतात ना -प्रयत्ने वाळूचे... , तसेच झाले. माझ्यासारखीच अनेकांची इच्छा तीव्र असणार बहुतेक म्हणून एक दिवस पाहते तो काय? फरमानचे सर्व भाग खुद्द दीपिका देशपांडेनेच  अपलोड केले होते... एखादा खजिना सापडल्याचा आनंद झाला त्यावेळी... पहिल्या भागाची लिंक खाली जोडत आहे -

http://www.youtube.com/watch?v=tmuKNpF7Ge0


त्यापुढील सगळे भाग आपल्याला शेजारील विंडो मधून access करता येतील.
तेंव्हा Happy Viewing. आपल्या प्रतिक्रिया जरूर कळवा.

No comments:

Post a Comment

पुण्यनगरीतील वाहतूकव्यवस्था आणि वाहनांवरील साहित्यसंपदा: एक अभ्यासपूर्ण विवेचन !!

नमस्कार, सुमारे दशकभर पुण्यात राहिल्यावर या नगरीच्या विद्वत्तेचा आम्हाला स्पर्श झाला नसता तरच नवल. त्यामुळे झालेय काय, कोणत्याही गोष्टीची...